ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน    ขยันพูด ขยันเขียน โฆษณาใช้สื่อออนไลน์ หรือ ขยันเดินทางไกลให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง อารมณ์ฟุ้งซ่าน วิตกจริตมากเกินไป อาจทำให้เสียลาภ ผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ไปด้วย

การงาน      อยู่ในระยะที่การเข้าสังคม สังสรรค์ ทำตัวให้โดดเด่น มีคนรู้จักมากขึ้น ก็จะช่วยสร้างโอกาส เพิ่มงาน เงิน ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การต่อรองใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 8-10 อาจนำไปสู่การแตกหัก ฉีกสัญญาได้ทันที

ความรัก    เนื้อคู่ มาเคาะประตูรออยู่ตรงหน้าแล้ว!! สัปดาห์นี้เพิ่มโอกาสที่จะได้พบเขา/เธอ คนนั้นก็ด้วยจากการทำภารกิจ หรือ งานที่ต้องเข้าไปพบปะผู้คน ร่วมวงสนทนาโดยเฉพาะทางศิลปะ งานบันเทิง ..อย่าพลาด!! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์อันตรายที่ควรระวัง “พูดผิดหู” แค่นิดเดียว ก็อาจทำให้ถูกสะบัดหน้า ลาจากกันไปเลย ซึ่งวันที่ 8-11 ควรระวังให้มากๆ

สุขภาพ    อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์เครียด วิตกกังวลมากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ    วันที่ 10-11 ควรระวังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียเงิน หรือ พลาดโอกาสที่คิดหวังว่าจะได้

คำแนะนำ    จากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ศรัทธา ทุ่มเทที่มีให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้สำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง แต่ระวังมิตรภาพ ความรักที่เกิดขึ้น ที่อาจเป็นแค่ความ ...เสแสร้ง ไม่จริงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook