หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีธนู ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีธนู ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีธนู ปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงความรักราศีธนู ปี 2561

คนที่เกิดราศีธนูคือคนที่เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม จนถึง วันที่ 14 มกราคม
ธาตุประจำราศีธนู คือ ธาตุไฟ

โดยพื้นฐานแล้วบุคลิกลักษณะท่าทางของคุณมักจะเป็นที่สังเกตในกลุ่มเพื่อนหรือคนที่อยู่ในสังคมเดียวกันได้ง่าย จึงไม่แปลกที่จะมีคนมาพูดคุย สนใจ หรืออยากทำความรู้จักกับคุณ แต่เมื่อคุณได้ตกลงตัดสินใจกับใครแล้ว คุณก็จะคบกับคนคนนั้นเป็นแฟนไปค่อนข้างนานเลยทีเดียว เพราะคุณมีความจริงใจและความซื่อสัตย์ในเรื่องความรักเป็นอย่างมาก

ดวงของคุณนั้นถ้าจะประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก ส่วนมากจะเป็นคู่ที่คบกันมาตั้งแต่ในสมัยวัยเรียน หรือบางคนอาจมาเจอกันตอนทำงาน แต่ก็เรียกว่าใช้เวลาศึกษาดูใจกันอย่างถ่องแท้แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ต่อไปในอนาคตสิ่งที่ต้องระวังคือ เมื่อไหร่ที่คุณเกิดความรู้สึกไม่ไว้วางใจหรือมีอาการหึงหวงเข้ามาก็จะทำให้กระทบกระเทือนถึงความสัมพันธ์ของคุณได้

หรือบางครั้งมีปัจจัยบางอย่างมาทำให้คุณรู้สึกเครียดในความสัมพันธ์ เช่น ครอบครัวญาติผู้ใหญ่ ก็จะทำให้เกิดอุปสรรค ปัญหาในเรื่องความรักของคุณค่อนข้างมากส่วนสเป็คของคู่ครองคุณนั้นไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวล ส่วนมากคุณมักจะได้คนที่พูดจาภาษาเดียวกันหรืออาจจะเป็นคนที่มีทักษะความสามารถเรื่องทำงานที่ดี

มีไหวพริบ ปฏิภาณที่ดี สามารถพูดคุย เจรจากันได้ เรียกว่าถ้าคุณอยู่บ้านกับแฟนไม่มีเหงาแน่นอนเพราะแฟนคุณคงมีเรื่องมาพูดมาคุยกับคุณได้ตลอดทั้งวัน สิ่งสำคัญสำหรับคุณคงหนีไม่พ้นเรื่องความซื่อสัตย์และจริงใจที่มอบให้กัน ซึ่งนั่นจะทำให้คุณได้พบและเจอคู่ที่เป็นคู่ชีวิตหรือคู่แท้ของคุณอย่างแน่นอน

 

อ่านดวงความรักของคุณจบแล้ว มาลุ้นดวงความรักของเพื่อนหรือคนรักของคุณ ผ่านคุกกี้เสี่ยงทาย ได้ที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook