ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักล้นใจ แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นแค่..รักลวงใจ!!  เมื่อจันทราบดบังแสงสุริยา จนเกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีกุมภ์   ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิต ณ เรือนคู่ครองในเขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบอกเหตุว่า...

รักล้นใจ ด้วยความรักที่ชาวราศีสิงห์ทุ่มเทมอบกายถวายชีวิตให้คนรัก คู่ครองในเดือนนี้ ชนิดเขา/เธอชี้ไม้เป็นนก คุณก็ต้องมองเห็นเป็นนกด้วย! ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็พยายามเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ ร่วมวงสนทนากับบุคคลที่ทรงภูมิปัญญาในหลายๆ ด้าน  ก็จะเป็นโอกาส เป็นสื่อกลางที่จะทำให้พบรัก เจอคู่ครอง แต่ระวังพลังจากดาวเนปจูน ที่อาจทำให้คิดเข้าข้างตัวเอง หรือ ถูกสร้างภาพมองภาพที่เห็นบิดเบือนจากความเป็นจริง จนกลายเป็น รักที่หลอกลวง 

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite, สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 4-5, 10, 14-16, 19-20, 25-26, 28

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook