ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกุมภาพันธ์ ...พายุร้ายแห่งรัก เมื่อดาวอังคาร ดาวธาตุลม ลมพายุที่รุนแรงมาสถิต ณ ตำแหน่งคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สนุกสนาน และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภเอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักอาจไม่สดใสนัก เมื่อดาวอังคาร ดาวธาตุลม ลมพายุร้อนแรง ที่พร้อมจะพัดพาทำให้ทุกสิ่งที่ขวางหน้าพังพินาศ นั่นคือ ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ โดยเฉพาะจากชาวราศีพฤษภที่ใส่ใจ สนุกสนานกับหน้าที่การงาน หรือการเข้าสังคมมากกว่าคนรัก คู่ครอง

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีความสุข สนุกในหน้าที่ ภารกิจที่กระทำ หรือขยันเข้าสังคมให้มากขึ้น ก็พร้อมจะนำไปสู่การพบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะพัฒนา สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่พลังจากดาวเนปจูนที่สถิตร่วมในราศีกุมภ์ จึงควรระวังหมอกหรือควันที่จะบังตาทำให้ตาพร่า ใจมืดบอดจนเห็นขาวเป็นดำได้

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-7, 14-16, 21-22 และ 25-26

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook