ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกุมภาพันธ์ รักลอยลมในเดือนแห่งความรัก   เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคนรัก คู่ครองจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ ราศีธาตุลม ร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และ ดาวเนปจูน  ขณะนี้ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งมรณะแล้ว

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เมื่อมีการรวมกลุ่มสังสรรค์ ทำกิจกรรมกับมิตรสหายโดยเฉพาะการออกกำลัง เล่นกีฬากลางแจ้ง ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนรู้ใจ คนที่คิดว่า “ใช่” แต่ด้วยพลังจากดาวศุกร์ และ ดาวเนปจูนในราศีธาตุลม บอกถึงว่า ไม่ควรยึดติด ยึดถือใด ๆ กับคำมั่นสัญญา หรือ การแสดงออกของความรัก ของเขา/เธอ คนนั้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักที่หลอกลวง หรือเพียงแค่อยากลองลิ้มชิมเล่นเท่านั้น

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ใส่ใจการใช้จ่ายเงินของเขา/เธอให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้คุณหมดตัวจนทะเลาะวิวาท บาดหมางใจกันก็เพราะ...เงิน เงิน เงิน

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลกับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 4-5, 14-16, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook