ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในระยะดีถึงดีมาก โดยเฉพาะยิ่งให้ ยิ่งได้มาก ซึ่งวันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มหาศาลอย่างไม่คาดฝัน!! แต่ให้ระวังโลภมากเกินไป ก็อาจพลิกผันทำให้..หมด! ได้เช่นกัน

การงาน    เป็นระยะ “ปล่อยวาง” อย่ายึดติดกับความคิดของตัวเอง  อยากทำอะไรก็ทำไป โดยเฉพาะในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความไม่เห็นด้วยใดๆ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมาเอง

ความรัก     วันที่ 29-30 มกราคม ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่าย พูดไม่เข้าหูกัน อาจทำให้มีปัญหา จนขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองได้ และสัปดาห์นี้หากมีการติดต่อจากแฟนเก่า คู่ครองที่เลิกร้างกันไปแล้ว ควรระวังเพราะจะเป็นเหตุที่ทำให้ “เจ็บ” ได้  สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ รอสักนิด ยังไม่มีดาวจรใดในดวงชะตามาจุดประกายไฟนำทางให้เลย

ครอบครัว    สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ก็อาจได้รับสิ่งดีๆ ตามมา

สุขภาพ     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง การทำงานหนัก ใช้แรงมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ    ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 31 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook