ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากงานเสริมพิเศษ และวันที่ 25-27 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 27-28 ควรระวังบริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน    การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ต้องทำใจ เพราะลาภ ผลประโยชน์ที่จะได้ตามคำมั่นสัญญาอาจถูกเลื่อนไป หรือ ได้ไม่ครบตามจำนวนที่คิดไว้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ อาจทำให้ได้ บุตร-ธิดา มาเป็นเกลียวทองคล้องใจ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเจอเหตุการณ์ที่ตื่นเต้น ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน

สุขภาพ    เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง การทำงานหนัก ใช้แรงมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวัง มาเร็ว ก็ไปอย่างรวดเร็ว

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook