ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       วันที่ 17-19 เริ่มต้นใหม่ กับวิธีการใหม่ๆ รวมถึงการมองโลกในแง่ดีให้มากขึ้น  ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะแสวงหาลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติม แต่ควรระวังใจของตัวเองที่อาจหักห้ามใจไม่อยู่กับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์ในลักษณะเพื่อนกับเพื่อน ถึงจะทำให้อุปสรรค ปัญหาที่มีระหว่างหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แก้ไขลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการพูดคุย เจรจา เพราะอาจมีเหตุทำให้ไม่ชัดเจน ที่จะทำให้เข้าใจผิดกันได้อีก

ความรัก    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอของคุณก็พร้อมจะเอาใจ ทุ่มเทให้ไม่มีจำกัด แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังสักนิด เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ ก็อาจกลายเป็นเรื่องจุกจิก ที่เขา/เธอ คนนั้นจะรำคาญใจได้

สุขภาพ       สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนเมา เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

โชคลาภ     วันที่ 17-19 อาจได้โชค มีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook