ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน   รับมาก จ่ายมาก วันที่ 15-16 ยังอยู่ในระยะที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ ได้ข่าวดีจากบุตร-ธิดา แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อสุขภาพ ทั้งการบำรุงหรือเสริมความงาม ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน     สัปดาห์แห่งการ “หว่านพืชเพื่อหวังผล” เริ่มต้นจากการใส่ใจ ดูแลบริการ ช่วยเหลือให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสเก็บเกี่ยวลาภ ผลประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นานนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ เริ่มต้น “ขยัน” ที่จะสมัครงานได้แล้วเช่นกัน

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นอยู่ในระยะดีวันดีคืน แต่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักยัง “ดับ” บนท้องฟ้า จึงยังไม่ใช่เวลาที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ๆ รอเวลาพิสูจน์ใจรักแท้จะดีกว่า แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ใส่ใจดูแลเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ ของเขา/เธอให้มากขึ้นมากกว่าเดิม ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

ครอบครัว      วันที่ 17-18 ระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ และเสียเงิน

โชคลาภ       อาจได้โชค มีลาภจากบุตร-ธิดา แต่การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 17 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ การดำเนินการอย่างช้าๆ ด้วยความสุขุม ละเอียดรอบคอบ และซื่อสัตย์ต่อผู้มีคุณ ถึงจะทำให้เกิดคุณประโยชน์กับชาวราศีสิงห์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook