ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การใช้เงินเกินตัว จากรายได้ที่ไม่เพียงพอกับรายจ่าย จนอาจก่อให้เกิดหนี้สินผูกพันระยะยาวได้ วันที่ 15-16 ควรระวังการเดินทางตามลำพัง อาจถูกขู่ กรรโชก ปล้น ชิงทรัพย์ จนสูญเสียเงินทองของมีค่า

การงาน    กิจการ งานที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการเสนอขายผลงานประพันธ์ ทั้งนวนิยาย ตำรา วิชาการอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 15-16 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ รวมถึงเอกสารสำคัญจะสูญหายอีกด้วย

ความรัก    เนื้อคู่มาแล้ว การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจเป็นเหตุที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 15-16 ควรระวังคำพูด การเขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว     เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าเชื่อใจบริวาร “คนใกล้ตัว” มากนัก พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าจำนวนมากได้

โชคลาภ      การแสวงหาใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย โดยเฉพาะวันที่ 16-17 ควรระวังให้มากที่สุด

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” บนท้องฟ้าขณะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู และราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรคิดทบทวนความต้องการ ความปรารถนาของตัวเองใหม่ เพราะขณะนี้ยิ่งดึงดัน เรียกร้องมากเกินไป ก็มีโอกาสว่าจะทำให้ผิดหวัง...สูงมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook