ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   การแสวงหารายได้เพิ่มขึ้นอยู่ในเกณฑ์ดี แค่ขยันพูด ขยันเขียน ขยันเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลตามมามหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัว ที่อาจต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นเป็นพิเศษ

การงาน       ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะจัดการงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเจ้านายทวงถาม มนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงาน หางาน สมัครงานในระยะนี้ยังจะมีโอกาสที่จะได้งานเร็ว

ความรัก       วันที่ 10-12 ควรระวังปัญหาทั้งจากญาติผู้ใหญ่และบุตร-ธิดา อาจทำให้ขัดแย้งจนมีปากเสียงกับคู่ครองได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ สัปดาห์นี้ยังไม่ใช่เวลาของคุณ ที่จะมีโอกาสได้พบรัก หรือมีเพศตรงข้ามมารักใคร่ ชอบพอ รออีกนิด!!

ครอบครัว    เป็นสัปดาห์ที่ควรละวาง ตัวกู ของกู โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้         

สุขภาพ        ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มาก ๆ  และ พักผ่อน ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

โชคลาภ      วันที่ 12-14 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวัง

คำแนะนำ    ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ  รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น”  หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook