ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้คืนแค่บางส่วน

การงาน       มองโลกในแง่ดี เป็นผู้นำเสนอความคิดที่สามารถเห็นได้ว่าถ้าปฏิบัติแล้วจะได้ผลจริง ไม่เลื่อนลอย ไม่มีขอบเขต ถึงจะทำให้สำเร็จได้ดังที่หวัง และวันที่ 10-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้มีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

ความรัก       ระมัดระวังคำพูดในลักษณะ “ออกคำสั่ง” กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น มีรอยร้าว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก  สุดสัปดาห์ สังสรรค์มิตรสหายก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ในการเริ่มต้นแบบแอบๆ ซ่อนๆ  เพราะมีโอกาสที่จะรักคนที่เขามาคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด การใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 12-14 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาอย่าง “ลับเฉพาะ” เพราะอาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ได้มาก-เสียหมด

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook