ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากเสนอตัวเข้าช่วย งานบริการ หรือ การเป็นนายหน้า แต่วันที่ 10-12 ควรระวังปัญหาสุขภาพของตัวเอง ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้โอกาสที่จะมีเข้ามาหายไป

การงาน       การแสดงความคิดเห็นอย่างคนมองโลกในแง่ดี ก็จะก่อให้เกิดผลดีๆ ตามมา อย่างเช่น วันที่ 12-14 การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่คิดไว้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร การแสดงความใส่ใจ ดูแล ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา แสดงความรัก เมตตาให้เห็น ก็จะได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับมามากกว่าที่คิด

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจลาภ ผลประโยชน์ ของขวัญ ของมีค่าแทนใจจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด วันที่ 10-12 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่พึงใจ เพราะอาจถูกข่มขู่ ลวนลามจนมีผลร้ายแรงตามมา

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอย่าประมาท หากมีอาการปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน ควรรีบพบแพทย์

ครอบครัว    ยังควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะยุ่ง “เรื่องชาวบ้าน” เพราะอาจเจอปัญหาเรื้อรังไม่รู้จบ

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะมีผลไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ”บนท้องฟ้าขณะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู และราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรคิดทบทวนความต้องการ ความปรารถนาของตัวเองใหม่ เพราะขณะนี้ยิ่งดึงดัน เรียกร้องมากเกินไป ก็มีโอกาสว่าจะทำให้ผิดหวัง...สูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook