ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!! 

การเงิน      เชื่อใจตนเอง อย่าปล่อยให้ถูกชักพา ถึงจะทำให้เกิดลาภผลวิ่งเข้ามาหาเอง แต่วันที่ 3-5 ควรระวัง “ถูกบังตา” หรือล่อลวง หลอกลวง จากมารศาสนา อลัชชี ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน    วันที่ 1-2 สังสรรค์ เฮฮาร่วมกลุ่มกับมิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกันก็อาจทำให้ได้ข้อมูล มีโอกาสดี ๆ ที่จะได้ต่อยอดธุรกิจ หรือ อาจได้งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือนด้วยเช่นกัน แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบหากต้องมีการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก “บังตา” จนอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก    การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องทำใจ อดทนที่จะสานสัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหากมีการเดินทางลำพัง รักซ้อน ซ่อนรัก อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างทาง พลั้งใจ เผลอกายก็อาจทำให้...เจ็บ

ครอบครัว    วันที่ 3-5 อย่าเผลอ!! อย่าวางของมีค่าไว้ล่อตา เพราะอาจถูกโจรกรรม ปล้นชิงหรือลักขโมยได้

โชคลาภ    เชื่อมั่นตัวเอง ตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาอย่างระมัดระวังถึงจะทำให้เกิดโชค มีลาภได้

คำแนะนำ  จากวันที่ 16 ธันวาคม – 16 มกราคม พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีที่จะเสนอความคิดที่มีหลากหลายในขณะนี้ ที่จะโน้มน้าวใจให้คนอื่นเชื่อฟัง ที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างไม่ยากนัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook