ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง อาจเสียเงินเพราะเรื่องเจ็บไข้ไม่สบายทั้งจากตัวหรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก

การงาน      เป็นสัปดาห์แห่งการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ที่อาจได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จากการที่เคยนำเสนอความคิด งาน ที่มีโอกาสสูงที่จะได้รับการพิจารณา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ จากวันที่ 6-8 ขยันที่จะยื่นสมัครงานจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า อาจช้าเกินไปไม่ได้ดังใจนั้น เป็นระยะควรอดทน อย่าเร่งรีบใจร้อน ที่ควรถือคติว่า ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ถึงจะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย สำหรับคนโสด การเดินทางไกลหรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็เช่นกัน ช้า ๆ ช้า ๆ

ครอบครัว      วันที่ 1-2 ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ หรือ นำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้              

สุขภาพ      ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มาก ๆ  และ พักผ่อน ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

โชคลาภ     วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเองแต่การลงทุน เก็งกำไรใดๆ ไม่มีเกณฑ์แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ  รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น”  หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook