ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี และวันที่ 3-5 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผล แต่สุดสัปดาห์ควรระวังการเดินทาง หรือ พูดคุยกับคนแปลกหน้า อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ หรือพูดจาจุกจิก จู้จี้ หรือ คุยโวโอ้อวดทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ภารกิจ งานที่หวัง ไม่ราบรื่น หรือมีปัญหาระยะยาวได้

ความรัก     อารมณ์อ่อนไหว ปรวนแปร การพูดจาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่คิดถึงใจคนฟังโดยเฉพาะวันที่ 1-3  ควรระวังอาจเป็นอุปสรรคของความรัก ที่จะทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้การดิ้นคนไขว่คว้าหารักแท้ ควรทำใจ พยายามแค่ไหนก็...เสียเปล่า!!

ครอบครัว      วันที่ 5-7 หากมีการพบปะสังสรรค์ญาติโกญาติกา ควรระวังการให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะอาจจะทำให้...เสียคน เพราะไม่สามารถทำได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ได้ผลไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ      จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook