ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   จากวันที่ 6 ไปแล้ว ลาภ ผลประโยชน์ อาจได้มาอย่างไม่ยากนัก รวมถึงติดตาม ทวงถาม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ถามปุ๊ป อาจได้ปั๊บ!  

การงาน    ดาวศุกร์ดับท้องฟ้า นั่นคือควรระวังหรือหลีกเลี่ยง การแสดงความคิดที่ออกมาจากจินตนาการ เพ้อฝัน อาจไม่ได้ผลดังที่ผ่านมา โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวการศึกษา งานประพันธ์ หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ จากวันที่ 6 ไปแล้ว ยื่นใบสมัคร จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก   ความรักคือการให้ แต่ถ้าคิดถึงแค่ ตัวกู ของกู ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ไม่ค่อยราบรื่นอยู่แล้ว ร้าวรานหนักขึ้น สำหรับคนโสด เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวยังดับบนท้องฟ้า จึงควรระวังที่จะ “หว่านเสน่ห์” อย่างที่เคยได้ผลมาแล้ว เพราะมีโอกาส “กินแห้ว” จะพลาดหวังสูงมาก

ครอบครัว    เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะยุ่ง “เรื่องชาวบ้าน” เพราะอาจเจอปัญหาเรื้อรังไม่รู้จบ

โชคลาภ      วันที่ 1-2 อาจมีลาภผล แต่การลงทุน เสี่ยงโชค จนถึงวันที่ 6 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวังให้มากขึ้น

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ”บนท้องฟ้าขณะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู และราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรคิดทบทวนความต้องการ ความปรารถนาของตัวเองใหม่ เพราะขณะนี้ยิ่งดึงดัน เรียกร้องมากเกินไป ก็มีโอกาสว่าจะทำให้ผิดหวัง...สูงมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook