ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันศุกร์ ที่ 22 เมษายน 2554

การงาน ยังรู้สึกกังวลในเรื่องของการงาน และเป็นห่วง หายใจเป็นเรื่องงาน และความสำเร็จ และในช่วงนี้ความสำเร็จในเรื่องของการงานจะได้เห็นแล้ว แต่ต้องผ่านพ้นอุปสรรค์ในช่วงนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน มีการจับจ่ายใช้ออกไป แต่ก็จะหาเข้ามาใหม่ได้ หาได้มาก็ใช้มากในช่วงนี้เก็บเงินไม่อยู่ เพราะจะตามใจตนเองซะมากกว่า ถ้าต้องการเก็บเงินให้เก็บเป็นอสังหาริมทรัพย์หรือที่อยู่อาศัย

ความรัก ดูหงุดหงิด และยังไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่ แม้จะมีการติดต่อพูดคุย แต่ระยะทางก็เป็นอุปสรรค์ในการคบหา ทำให้มีความระแวงหรือไม่ไว้ใจระหว่างกัน และให้ระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ของทางฝ่ายคนรัก ให้ประคับประคองให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้

เด็กที่เกิดในวันนี้ พูดเก่ง, คุยเก่ง เป็นคนที่มีเหตุผล อารมณ์ดี มีความสามารถในงานช่าง หรือการประดิษฐ์ต่าง ๆ หรือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ รักความเป็นอิสระไม่ชอบให้ใครมาบีบบังคับ เป็นคนจริงจังในการดำเนินชีวิต และในเรื่องของการเรียนด้วยเช่นกัน แต่ไม่ถูกกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น

สิ่งมงคลที่ควรทำ การเข้าวัดฟังธรรม หรือการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ การนั่งสมาธิ แผ่เมตตาจะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น รู้กระจ่างแจ้งในการดำเนินชีวิต เปิดโอกาสในการเข้าถึงธรรม ทำสังฆทานต่าง ๆ ก็ช่วยได้

สีมงคล สีทอง, สีเขียวอ่อน, สีสว่าง

อัญมณีมงคล ทองคำ, เพชร

เลขนำโชค 4, 9, 1

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook