ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังถูกหลอกลวงจากการบริโภคอาหารเสริม หรือ การรักษาจากเชื่อคำโฆษณาที่แพร่หลาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

 

ความรัก แบ่งปันให้กันโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้เวลามากสักนิด ถึงจะทำให้สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย มีอาการกำเริบขึ้นมาได้

 

โชคลาภ วันที่ 28-29 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ วันที่ 30-31 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่ขณะนี้ยังโคจรสถิต ณ เขตราศีพิจิก ทำมุมเล็งดาวจันทร์อย่างมีนัยยะสำคัญในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังอารมณ์จะอยู่เหนือเหตุผล ที่จะทำให้แสดงความวิตก กังวล โลเล ไม่แน่นอน เปลี่ยนไปมา จนอาจถูกตำหนิว่ากล่าวจากผู้ใหญ่ หรือ ถูกนินทาว่าร้ายจากเพื่อนร่วมงาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook