ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย


การเงิน รายจ่ายโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา มีเกณฑ์สูงมาก แต่รายรับที่พึงมีพึงได้นอกจากกิจการงานประจำแล้ว และจาก“ความคิดนอกกรอบ” นอกแบบแผนที่เคยทำ อาจเป็นโอกาสที่ทำให้เกิดรายได้มากขึ้นอย่างคาดไม่ถึง


การงาน งานใหม่ เริ่มต้นทำธุรกิจ กิจการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเด็กอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อยู่ในระยะที่ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกัน เอกสารสัญญาต่างๆ ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด หยุด หรือ ล้มเหลวได้


ความรัก เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ บริวาร ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก โอกาสดีๆ จะมีขึ้นมาได้ ก็อาจมาจากการเดินทาง การร่วมต้นทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับคนจำนวนมาก ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจได้

สุขภาพ ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อขา น่องมากเกินไป อาจทำให้อักเสบ เจ็บปวดเรื้อรังได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภตามมา แต่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่คิดว่าแน่ อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้


คำแนะนำ จากวันที่ 16 ธันวาคม – 16 มกราคม พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีที่จะเสนอความคิดที่มีหลากหลายในขณะนี้ ที่จะโน้มน้าวใจให้คนอื่นเชื่อฟัง ที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างไม่ยากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook