ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน พูด เขียน ให้กระชับ รวดเร็ว ชัดเจน ไม่เยิ่นเย้อ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผล ตามมา แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการเสริมแต่งความงาม หรือ รักษาสุขภาพมากเกินไป ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินระยะยาวได้


การงาน แรงสนับสนุนจากผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด หรือ การเขียนที่ก้าวร้าว รุนแรง หรือ สร้างแรงกดดันที่จะให้ได้ดังใจ ถึงจะทำให้ภารกิจ งาน เป้าหมายในสัปดาห์นี้สำเร็จได้ผลดังที่หวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมอบหมายภาระหน้าที่สำคัญให้กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ “ปากหวาน” เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ก้นเปรี้ยว” ที่จะทำให้ผิดหวัง

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ถ้าคิดว่า คนนี้ใช่แล้วที่เราฝัน วันที่ 13-15 ขอหมั้น ขอแต่งงาน ก็จะมีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง “รักสนุก จะทุกข์สาหัส” จากหัวใจรักโลเลแบ่งออกเป็นสอง จากความรักที่ต้องแอบแฝง ซ่อนเร้น ก็อาจทำ “เจ็บ” ได้


ครอบครัว สัปดาห์ที่ควรใช้ความ “ปรองดอง อะลุ้มอล่วย” พบกันครึ่งทางกับความต้องการของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้ครอบครัวอยู่อย่างร่มเย็น และ เป็นสุข

โชคลาภ วันที่ 13-15 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันครึ่งต่อครึ่งจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ดังนั้น ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook