เหตุผลที่แต่ละราศีเลือกครองตัวเป็นโสด

เหตุผลที่แต่ละราศีเลือกครองตัวเป็นโสด

เหตุผลที่แต่ละราศีเลือกครองตัวเป็นโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราไม่ได้บอกว่าการแต่งงาน เป็นเรื่องไม่ดี แต่ ชีวิตโสด เป็นอีกทางเลือกในการดำเนินชีวิตรูปแบบหนึ่ง เหตุผลที่แต่ละราศีเลือกครองตัวเป็นโสด เราทุกคนต่างมีเหตุผลในการต้องการเวลาส่วนตัว

 

ราศีเมษ (21 มี..-19 เม..)

คุณมีแนวโน้มที่จะไม่ค่อยมีความอดทนอดกลั้นในการคบหากับใครๆ นั่นคือเหตุผลที่คุณคิดว่าอยู่ตัวคนเดียวจะดีกว่า คุณรักอิสระ ไปไหนมาไหนโดยไม่วางแผน และใช้ชีวิตโดยปราศจากกฎเกณฑ์ คุณเคารพผู้คนที่พยายามทำความเข้าใจจิตวิญญาณรักอิสระของคุณ แต่คุณก็ไม่ใช่คนประเภทที่จะยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อพวกเขา คุณควรจะรอใครสักคนที่รักคุณอย่างที่คุณเป็นมากกว่าจะพยายามเปลี่ยนเป็นอะไรที่ไม่ใช่ตัวคุณ

 

ราศีพฤษภ (20 เม..-20 ..)

สำหรับคุณ จุดมุ่งหมายและความทะเยอทะยานสำคัญกว่าคนที่จะมาโรแมนติกข้างกาย มีอีกหลายอย่างในชีวิตที่คุณอยากทำก่อนจะลงหลักปักฐาน คุณต้องปรับปรุงนิสัยและบุคลิกบางอย่างก่อนที่จะกระโจนเข้าสู่โลกของการเดต คุณรู้ว่ามันมีเวลาที่เหมาะสมสำหรับการตกหลุมรัก แต่คุณยังนึกภาพตัวเองแบ่งปันความรู้สึกและใช้ชีวิตร่วมกับใครไม่ออกเลย

 

ราศีเมถุน (21 ..-20 มิ..)

มีคนบางคนเห็นความรักของคุณเป็นของตาย คุณจึงรู้สึกว่ามันยากที่จะเปิดใจและไว้วางใจผู้อื่นได้อีกครั้ง คุณสร้างกำแพงขึ้นมาปกป้องตัวเองจากการถูกทำร้ายความรู้สึก และจากรอยแผลที่ใครบางคนอาจจะนำมาสู่ชีวิตคุณ คุณเลือกที่จะอยู่เป็นโสด รักษาแผลและเก็บเศษเสี้ยวหัวใจที่กระจัดกระจายให้รวมกันได้ใหม่ เมื่อไหร่ที่คุณกลับเป็นตัวของตัวเอง เมื่อนั้นคุณก็พร้อมจะมีความรักอีกครั้ง

 

ราศีกรกฎ (21 มิ..-22 ..)

หัวใจบอบบางของคุณบาดเจ็บได้ง่ายมาก และคุณก็อ่อนล้ากับการต้อนรับผู้คนเข้ามาในชีวิต เพราะคนเหล่านั้นมักมาหาประโยชน์จากความอ่อนแอของคุณ จนบางครั้งคุณบอกตัวเองว่าคงไม่มีทางได้เจอคนที่ใช่ เพราะบาดแผลทั้งหมดที่คุณเคยได้รับมานั่นล่ะ คุณค่อยๆ ยอมรับไปทีละน้อยว่าคุณคงจะต้องแก่ตายไปคนเดียวและคงไม่มีใครใส่ใจคุณอย่างจริงจัง แต่เสี้ยวเล็กๆ ในใจส่วนลึกของคุณยังคงหวังว่าวันหนึ่งคุณจะได้รับความรักที่คู่ควร

 

ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ส.ค.)

คุณชอบเป็นจุดสนใจของทุกคน และแฮปปี้กับการเป็นศูนย์รวมความสนใจโดยไม่แคร์ว่าใครจะหมั่นไส้หรือไม่ คุณปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระจากทุกการผูกมัด ไม่ชอบให้ใครมาบอกให้ทำหรือไม่ทำอะไร และจะหงุดหงิดมากถ้าใครมาก้าวก่ายความเป็นอิสระของคุณ คุณแค่อยากจะอยู่กับตัวเองและค้นหาตัวเองให้เจอมากกว่านี้ก่อนตกล่องปล่องชิ้นกับใคร

 

ราศีกันย์ (23 ..-22 ..)

คุณมองการออกเดตสมัยนี้ แล้วตัดสินใจว่าตัวเองจะมีสวัสดิภาพทางอารมณ์มากกว่าถ้าไม่ไปคบหากับใคร คุณมีความสุขกับการเชื่อมั่นว่าจะไม่มีใครทำร้ายคุณได้ ไม่มีใครลากคุณลงไปเล่นเกมในวังวนแห่งความรักได้ และไม่มีใครทำให้หัวใจของคุณเจ็บปวดได้ด้วย คุณฉลาดพอที่จะรอคอยใครคนนั้นที่พร้อมจะรักคุณ และผูกพันกับคุณทั้งตัวและหัวใจ

 

ราศีตุลย์ (23 ..-22 ..)

ใครๆ ก็รู้ว่าคุณปฏิเสธไม่ค่อยเป็น และบางครั้งคนพวกนั้นก็หาประโยชน์จากความใจดีของคุณ พวกเขาจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือขึ้นมาบ้าง ก็จะพากันมีธุระยุ่งเสียหมด พวกเขาไม่มีเวลาให้คุณ มีข้อแก้ตัวสารพัดว่าทำไมพวกเขาถึงมาพบคุณและช่วยเหลือคุณไม่ได้ เมื่อเวลาผ่านไป คุณได้เรียนรู้ที่จะดูแลตัวเองและรักตัวเองก่อนรักคนอื่น คุณได้เรียนรู้แล้วว่าความสัมพันธ์ที่สำคัญที่สุดในโลกนี้ที่คุณควรจะมีคือ ความรักตัวเอง

 

ราศีพิจิก (23 ..-21 ..)

คุณเชื่อใจผู้คนได้ยากมาก ไม่ว่าคุณจะพยายามให้ใจกับใคร สุดท้ายก็จะลงเอยด้วยการที่คุณเอาใจของตัวเองกลับคืนมา เพียงแค่ถ้อยคำนั้นไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณเชื่อมั่นในตัวผู้คน คุณต้องการการพิสูจน์และสัญญาณบางอย่างที่จะทำให้คุณแน่ใจว่าคนเหล่านั้นจะไม่ทรยศคุณ จะไม่ทำร้ายจิตใจคุณแล้วทิ้งคุณไป

 

ราศีธนู (22 ..-21 ..)

เป้าหมายของคุณคือการได้เห็นทั่วทุกมุมโลกก่อนที่จะลงหลักปักฐานเป็นการถาวรกับใครสักคน คุณอยากใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากสถานที่ที่คุณเติบโตมา คุณอยากเรียนรู้ชีวิตจากผู้อื่นด้วยการไปยังสถานที่ที่ตัวเองไม่คุ้นเคย สำหรับคุณ มีอีกหลายสิ่งบนโลกนี้ที่คุณอยากค้นหาและเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันน่าประทับใจก่อนจะลงเอยกับใครสักคน

 

ราศีมังกร (22  ..-19 ..)

คุณเป็นคนที่มีความอดทนอดกลั้นมากที่สุดในหมู่เพื่อนๆ คุณเป็นผู้ใหญ่พอที่จะรู้ว่าการตามหารักแท้ต้องใช้เวลา คุณไม่เคยรู้สึกกดดันแม้ว่าทุกคนรอบตัวคุณจะมีความรักและแฮปปี้กันไปหมดแล้ว คุณไม่รู้สึกว่าชีวิตมีอะไรขาดหายไปเมื่อต้องอยู่คนเดียวในคืนวันศุกร์ คุณไม่ได้รู้สึกสิ้นหวังจนต้องออกไปตามหาความรักจากใครสักคน อันที่จริงแล้ว การอยู่เป็นโสดไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกแย่หรือหดหู่กับตัวเองเลย

 

ราศีกุมภ์ (20 ..-18 ..)

คุณเป็นคนรักอิสระและไม่แคร์ผู้คน คุณหาความสุขได้โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร คุณมั่นใจในตัวเองมากพอและจะไม่เสียเวลาไปกับการคบหากับผู้คนที่ไม่ยอมรับในตัวคุณ คุณเชื่อว่าคนที่ชอบคุณจะไม่ขอให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อพวกเขา พวกเขาจะยังคงรักคุณไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไรก็ตาม

 

ราศีมีน (19 ..-20 มี..)

คุณเป็นคนประนีประนอมและชอบช่วยเหลือผู้คน คุณชอบเป็นจิตอาสาและอยากให้เวลาของคุณกับใครก็ตามที่ต้องการมัน คุณรู้สึกว่าการมีความรักโรแมนติกนั้นเป็นเรื่องสำคัญ แต่คุณยังอยากใช้เวลาไปกับการช่วยดูแลโลกนี้ให้ดีขึ้นก่อน คุณอยากแผ่กระจายคลื่นความดีและแบ่งปันบทเรียนของคุณให้กับทุกคนที่กำลังต่อสู้ตามวิถีทางของตัวเอง คุณอยากเป็นแสงสว่างให้กับใครบางคนด้วยการให้ความหวังกับพวกเขาอีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook