ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติม อาจได้การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 4-6 ควรระวังการนัดหมายทางการเงิน อาจมีอุปสรรคทำให้ล่าช้า ถูกเลื่อนนัด หรือ ไม่ได้ดังที่หวัง


การงาน ความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ในการนำเสนอ อาจก่อให้เกิดลาภ ผลสำเร็จจากการชักชวน โน้มน้าวใจเพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ แต่ควรระวังหากไม่แน่ใจ ก็ไม่ควรรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะมีอุปสรรค ทำให้คลาดเคลื่อน ล่าช้า จนเสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่มิตรสหายอาจเป็นสื่อสัมพันธ์ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ต้องใช้เวลาอีกสักนิดถึงจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่สัปดาห์นี้ควรระวังความขัดแย้งจากความคิดเห็นไม่ตรงกันโดยเฉพาะในเรื่องศาสนา และ การเมือง ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความแตกแยกจนแตกหักกันได้


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังรักสนุก จะทุกข์สาหัส โดยเฉพาะจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ!!


ครอบครัว รัก ใส่ใจ บุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องคบหามิตรสหาย

โชคลาภ วันที่ 4 อาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากที่สุด อาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนยับเยินได้!!

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook