ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีเกณฑ์ได้ลาภ ผลประโยชน์จากงานบริการ ค้าขาย หรือ งานตัวแทน นายหน้า แต่วันที่ 4 ควรระวัง โลภมาก ลาภหาย...หรือ อาจทำให้สูญเสียโอกาสดีๆ ที่อยู่แค่มือเอื้อมไปอย่างน่าเสียดาย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การติดต่อ สัมพันธ์ต้องใช้ใจแลกใจ จริงใจให้กับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง สำหรับการทำงาน ภารกิจที่จะต้องกระทำ ก็ยังอยู่ในระยะทำในสิ่งที่รัก เลือกในสิ่งที่อยากกระทำ ไปในสถานที่ที่อยากจะไป ก็จะเป็นโอกาสที่จะมีสิ่งดี ๆ ตามเข้ามาเช่นกัน


ความรัก รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ อาจเกิดขึ้นจากการเดินทางไปต่างประเทศ เช่น ออสเตรีย เยอรมัน อังกฤษ หรือ จีน ญี่ปุ่น ที่อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำใจกับการโอ้เอ้ ล่าช้าหรือผิดนัด ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ดีที่จะรับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะจะทำให้อบอวลด้วยไอรัก มีความสุขไปอีกนาน


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook