ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน


การเงิน เงินทอง เรื่องคอขาดบาดตายของชาวราศีพฤษภ ควรวางแผนตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออก เพราะอยู่ในเกณฑ์ทำมาหาได้เพื่อคนอื่น ที่อาจทำให้รายได้ลดน้อยลงกว่าเดิม ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ ทำสัญญาใดๆ จะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาสทั้งนั้น


การงาน วันที่ 4-7 ควรระวังอารมณ์ชื่นชอบ พอใจอย่างไม่ใช้สติ ไม่มีเหตุผลมากำกับ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ในการติดต่อ สัมพันธ์ หารือ ให้คำมั่นรับปาก ทำสัญญาใด ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังมีปัญหาคาใจกับเพื่อนร่วมงาน วันที่ 6-8 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอปรับความเข้าใจ ที่อาจได้ผลดีกลับมามากกว่าที่คิด


ความรัก เมื่อเป็น “ผู้ให้” ให้กับคนรัก คู่ครอง โดยไม่มีคำถามจุกจิก จู้จี้ บ่นโน่นบ่นนี่ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ต้องมีการกระทำ เข้าร่วมสังคม ร่วมทำกิจกรรมสาธารณะให้มากขึ้น ถึงจะเป็นจุดเริ่มต้นให้พบรัก เจอคู่ครอง


ครอบครัว ถึงจะขัดแย้งกันมา แต่เวลานี้ สัปดาห์นี้ วันที่ 6-8 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสลายปัญหาทั้งกับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้านแล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรงดเว้นอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ วันที่ 4-6 อยู่ในเกณฑ์สูญเสียมากกว่า ถ้าคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิตในราศีพิจิก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรระวังอารมณ์รักที่มากล้น อารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า อาจทำให้รีบร้อน ร้อนรนจนตัดสินใจผิดพลาดได้ เพราะ รักคนที่ไม่ควรรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook