ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ


การเงิน ระวังอาจได้น้อยกว่าที่คิด ด้วยท่าที่หรู ดูดี มีสไตล์จากคนที่มีปฏิสัมพันธ์ ซึ่งรวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ยอมประวิงเวลาผัดผ่อนการชำระเงิน หรือให้กู้ยืมแล้วก็อาจไม่ได้คืน แต่ถ้าจะ “ขอยืม” จะมีโอกาสมากขึ้น

การงาน ผูกพัน ผูกมัดให้แน่นหนา ในการติดต่อ สัมพันธ์ นัดหมาย หรือ ทำสัญญา เพราะอาจมีอุปสรรคไม่ราบรื่น หรือ ล้มเหลวไปเลย โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน สิ่งก่อสร้าง หรือ กับต่างประเทศ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ และวันที่ 8-10 หากขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ขวัญเอย ขวัญมา สัมพันธ์รักที่ห่างหาย เลิกร้างกันไปแล้ว ก็ยังอยู่ในระยะลมหวน ที่จะทวนกลับมาทำให้รักกันใหม่อย่างซาบซึ้งตรึงใจกว่าเดิม สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ โดยเฉพาะกับคนที่สูงวัยกว่า ใจเย็นๆ รอเวลาอีกสักนิด อาจได้สละโสด มีคู่ครอง เร็วๆ นี้

ครอบครัว สุดสัปดาห์ใช้เวลาอยู่กับญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อาจได้รับสิ่งดี ๆ กลับมามากกว่าคำว่า “เสียเวลา” วันที่ 6-8 หาเวลาจัดบ้าน กำจัดสิ่งของไม่ได้ใช้ออกไป ทั้งบริจาค ให้ทาน หรือ โยนทิ้ง ของรัก ของมีค่าที่หาไม่เจอ หรือคิดว่าหายไปแล้ว ก็อาจได้คืนกลับมา

สุขภาพ บริหารจิตใจ และอารมณ์ ที่จะ “ไม่ให้เครียด” ไม่ให้มีโทสะ หรือ โกรธง่าย เพราะอาจก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บตามมาอีกมากมาย

โชคลาภ วันที่ 9-10 อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค ตลอดสัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 – 17 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุล ในภพปัตนิ เรือนของ “คนอื่น” นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้รับประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ ร่วมงาน ร่วมหุ้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอาจมีศัตรู คู่แข่งที่ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook