ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การคบหากันของชาวมีนกับชาวกุมภ์นั้นเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความเห็นอกเห็นใจ ทั้งคู่ต่างยึดมั่นในอุดมคติของตัวเอง ชาวมีนจะวิ่งไล่ตามความฝันในขณะที่ชาวกุมภ์จะมาพร้อมกับความคิดและแนวปฏิบัติใหม่ๆ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่คือการค้นหาความจริงและแนวทางแก้ปัญหา คุณทั้งคู่ให้ความสำคัญกับเรื่องจิตใจ ชาวกุมภ์จะไม่ชอบคนที่ปิดบังหรือซุกซ่อนความคิดความรู้สึกของตัวเอง ในขณะที่ชาวมีนจะมีความเห็นอกเห็นใจให้ แม้กับคนที่ไม่ควรได้รับ

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวมีนกับชาวกุมภ์เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เช่นเดียวกับที่เป็นคนรักอันยอดเยี่ยม คุณทั้งคู่มีความขัดแย้งน้อยมาก ปัญหาที่อาจเกิดคือบางครั้งชาวกุมภ์อาจแสดงอาการเย่อหยิ่งและเย็นชา ส่วนชาวมีนก็หมกมุ่นกับตัวเองมากเกินไป การแสดงออกที่ต่างกันของชาวมีนกับชาวกุมภ์อาจก่อให้เกิดช่องว่างระหว่างคุณทั้งคู่ โดยชาวมีนชอบรับเอาเรื่องของคนอื่นมาเป็นภาระ ในขณะที่ชาวกุมภ์ก็จะด่วนตัดความสัมพันธ์กับคนที่มีความเห็นต่างจากตัวเอง สิ่งนี้อาจนำไปสู่ความขัดแย้ง แต่คุณทั้งคู่ก็ลืมง่ายให้อภัยเร็ว

ราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสและดาวเนปจูน ส่วนราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลจากดาวยูเรนัสและดาวเสาร์ ดาวยูเรนัสคือสัญลักษณ์ของแนวปฏิบัติใหม่ๆและการไม่เชื่อในสิ่งลี้ลับ ดาวเสาร์ให้พลังในการสร้างสรรค์ทุกแนวคิดให้เป็นรูปธรรม ดาวพฤหัสคือปรัชญา การเรียนรู้ และความเข้าใจ ส่วนดาวเนปจูนคือจิตวิญญาณ ชาวมีนจึงกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และทำความเข้าใจกับทุกสิ่งใหม่ที่ชาวกุมภ์นำมา คุณทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ต่างเติมเต็มให้กันและกันได้ดี ทั้งในด้านสติปัญญาและความคิดความรู้สึก

ราศีมีนเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีกุมภ์เป็นธาตุลม ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ถูกขับเคลื่อนด้วยความคิดและความรู้สึก เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายก็สุดจะบรรยาย ชาวมีนชอบเฝ้ามองปฏิภาณไหวพริบและการแสดงออกของชาวกุมภ์ ส่วนชาวกุมภ์ก็ได้เรียนรู้ความอดทนอดกลั้น และความอบอุ่นเคร่งขรึมในแบบของชาวมีน

คุณทั้งคู่เป็นทีมที่เหนียวแน่น แม้จะมีการไม่ลงรอยกันบ้างแต่ความขัดแย้งก็ไม่ยืดเยื้อ ซึ่งความขัดแย้งจะเกิดเมื่อชาวมีนเรียกร้องความอ่อนโยนและความเอาใจใส่จากชาวกุมภ์ หรือเมื่อชาวกุมภ์หมกมุ่นกับความคิดของตัวเองมากกว่าจะสนใจเรื่องโรแมนติก

ชาวกุมภ์เป็นผู้มีความคิดริเริ่มและชอบการเปลี่ยนแปลง ส่วนชาวมีนก็พร้อมจะมีส่วนร่วมถ้าสิ่งนั้นทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น คุณทั้งคู่ไม่แย่งซีน ไม่มีการชิงความโดดเด่นกัน และพร้อมจะเริ่มต้นมากกว่าจบ โดยถ้าชาวกุมภ์นึกเบื่อขึ้นมา ชาวมีนก็จะเต็มอกเต็มใจปรับเปลี่ยนเพื่อให้ทุกสิ่งดำเนินต่อไปได้

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมีนกับชาวกุมภ์คือความสนใจร่วมกันของคุณทั้งคู่ในการค้นคว้าหาความรู้ ชาวมีนกับชาวกุมภ์เข้ากันได้ดีทั้งในเรื่องความกระตือรือร้น ความเปิดเผยจริงใจ และความซื่อสัตย์ต่อความสัมพันธ์ ความสนใจและบุคลิกภาพที่ตรงกันจะทำให้คุณสองคนเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook