ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวมีนกับชาวกรกฎนั้นเป็นการพบกันของคู่ที่มีจิตวิญญาณงดงาม คุณทั้งคู่มีความอดทนและช่างเห็นอกเห็นใจ ความคิดของชาวกรกฎสามารถกระตุ้นให้ชาวมีนเกิดพลังได้อย่างง่ายดาย ส่วนชาวมีนก็สามารถเปิดโลกของชาวกรกฎให้กว้างใหญ่ขึ้น ความเอาจริงเอาจังของชาวกรกฎสามารถนำพาชาวมีนไปสู่การทำความฝันให้เป็นจริงด้วย การจับคู่ที่แสนจะเหมาะเจาะนี้อยู่บนพื้นฐานของสายสัมพันธ์ทางใจอันแน่นแฟ้นระหว่างคุณสองคน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวกรกฎชื่นชอบข้าวของคุณภาพดี บ้านที่หรูหราและสะดวกสบาย ทำให้บางครั้งก็ไม่อาจเข้าใจวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบที่ชาวมีนชอบ แต่ทั้งคู่ก็สามารถทำงานร่วมกันได้แม้จะมีเป้าหมายต่างกัน ความเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งระหว่างคุณสองคนจะทำให้ความสัมพันธ์นี้สวยงามที่สุด

ราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส(ปรัชญา) และดาวเนปจูน(ภาพลวงตาและความฝัน) ส่วนราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์(อารมณ์) เมื่อดวงจันทร์กับดาวเนปจูนโคจรมาอยู่ใกล้กัน จะบังเกิดเป็นสายสัมพันธ์ทางจิตวิญญาณที่สวยงาม ดาวทั้งสองดวงมีพลังหยินและความอบอุ่น ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ในอุดมคติที่งดงามเหมือนอยู่ในความฝัน

ดาวพฤหัสมีอิทธิพลต่อชาวมีนเช่นกัน โดยให้พลังหยาง คือปรัชญา ความรู้ และโชคลาภ การประสานกันของพลังหยินและหยางก่อให้เกิดความสัมพันธ์ในแบบที่เรียกได้ว่าฟ้าประทาน คือดีงามจนแทบไม่น่าเชื่อว่ามีอยู่จริง แต่ปูก็ต้องระวัง ไม่ไปขวางทางว่ายของปลา เพราะชาวมีนอาจจะรู้สึกอึดอัดหากชาวกรกฎเรียกร้องมากเกินไป

ทั้งราศีมีนและราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ น้ำอยู่ได้ในทุกที่ เช่นเดียวกับที่คุณทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก ชาวมีนนั้นเกิดมาเพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับผู้คน และเมื่อมาพบกับชาวกรกฎผู้ช่างดูแลเอาใจใส่ จึงไม่มีความสัมพันธ์ใดจะแนบแน่นไปกว่านี้ แม้ว่าในบางครั้งชาวกรกฎออกจะระอากับความช่างฝันเกินขนาดของชาวมีน และชาวมีนก็รำคาญกับการถือเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ของชาวกรกฎ แต่คุณทั้งคู่ก็จะหาทางประนีประนอมกันได้ไม่ยาก

ชาวกรกฎชอบให้ทุกสิ่งเป็นไปตามแผน โดยจะวางแผนไว้อย่างละเอียดรอบคอบ ในขณะที่ชาวมีนทำอะไรตามสัญชาตญาณ ทำแผนการหายแทบจะในทันทีที่ชาวกรกฎยื่นให้ ดังนั้นชาวกรกฎจึงควรให้อิสระแก่ชาวมีนในการที่จะทำตามความคิดฝันของตัวเอง ชาวมีนจะแสดงให้ชาวกรกฎเห็นว่าการสานต่อให้สำเร็จก็สำคัญพอๆกับการเริ่มต้น และการประนีประนอมกันอย่างนุ่มนวลก็เป็นสิ่งที่ทำได้จริง คุณทั้งคู่รับพลังของกันและกันได้เป็นอย่างดี แถมในเรื่องโรแมนติกก็ยังใจตรงกันสุดๆ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมีนกับชาวกรกฎคือธรรมชาติของอารมณ์ที่เหมือนกัน ต่างคนต่างเติมเต็มให้กันและทำให้อีกฝ่ายมีความสุข ความเห็นอกเห็นใจและความรับผิดชอบที่คุณทั้งคู่มีให้กันจะทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้มั่นคงและยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook