ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมีน (ระหว่างวันที่ 22 ก.พ. ถึง 21 มี.ค.)

ชาวราศีมีนเป็นคนละเอียดอ่อนมีจินตนาการสร้างสรรค์เป็นคนรักสันโดษมีความสามารถพิเศษ  เข้ากับผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่มักจะเบื่อง่ายคาดเดาจิตใจและอารมณ์ยาก ละเอียดรอบคอบ มีสัมผัสที่6ค่อนข้างแม่นยำชอบไปวัดทำบุญ เป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบ ชอบคิดถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา  ชอบทำบุญ  มักชอบสร้างผลงานที่มีคุณภาพทำงานไม่เหมือนใคร ชอบความเรียบง่ายต่อการใช้ชีวิต มีลักษณะท่าทางเป็นมิตรไม่ชอบความรุนแรง แต่บางครั้งก็เป็นคนอารมณ์ร้อนขึ้นมาได้เช่นกันไม่ชอบการคดโกง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีมีนคือ นักเขียน หรืองานที่ต้องใช้จินตนาการสร้างสรรค์ นักดนตรี  งานด้านวงการบันเทิง ด้านความรักเป็นคนที่อารมณ์ละเอียดอ่อนไหวง่ายแต่ก็เป็นคนจริงจังด้านความรักมากถ้าหากรักใครแล้วก็จะมีวิธีดูแลเอาใจคนรักได้เป็นอย่างดี การปฎิบัติกับคนรักในรูปแบบสร้างความประหลาดใจให้กับคนรักในทางที่ดีอย่างคาดไม่ถึงเสมอ

       

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน เมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นัก

เป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆ ชอบฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนมั่นคง ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมีนกับชาวราศีกรกฎ

ความสมพงศ์ระหว่างกันกับคู่รักทั้งสองราศีนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะส่งเสริมเสริมกันอยู่เพราะต่างคน ต่างก็จะให้ความสำคัญซึ่งกันและกัน   ในการปฎิบัติตัวด้านความรักที่มีต่อกันคู่รักทั้งสองราศีนี้จะมีความปรารถนาชีวิตที่มีความสุขแต่เรียบง่าย แต่เมื่อยามต้องเข้าสังคมพบคนหมู่มากก็จะสามารถวางตัวกันได้ดีกันทั้งสองฝ่าย คู่รักทั้งสองราศีนี้จะมีความละเอียดอ่อนในเรื่องของอารมณ์ที่จะสามารถเข้าใจกันและกันได้ดีไม่ต้องพูดแค่มองตากันก็เข้าใจกันได้ดี มักจะสามารถให้คำปรึกษาให้ความช่วยเหลือระหว่างกันได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ในการสร้างฐานะชาวราศีกรกฎจะช่วยให้คนรักชาวราศีมีนนั้นเก็บเงินได้ดีกว่าเพราะชาวราศีกรกฏจะเป็นคนที่ประหยัดมัธยัสถ์มากจึงทำให้มีทรัพย์สมบัติเพิ่มพูน สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปท่องเที่ยวร่วมกันแล้วก็ให้เกิดความสุขและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันคือ สวนสนุกที่มีสวนน้ำ ทะเล  โบราณสถานวัดเก่า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ท่องเที่ยวต่างประเทศ อัญมณีมงคลที่ควรมอบให้แก่กันที่ช่วยเสริมด้านความรักที่มีต่อกันก็คือ โอปอ บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ไทยประยุกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook