ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และยังอาจได้โชคมีลาภทั้งจากบุตร-ธิดา หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ แต่สุดสัปดาห์ควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง บริวาร และคนใกล้ตัว ที่อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากได้

 

การงาน เดือน สัปดาห์แห่งพลังการสร้างสรรค์ ตามความคิดของตัวเองที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จจากการสนับสนุน ช่วยเหลือจากคู่ครอง คนรัก หุ้นส่วน หรือ คนอื่นๆ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ รีบสมัครงาน แสดงศักยภาพของตัวเองให้เต็มที่ ก็จะมีโอกาสได้งานตามที่ปรารถนา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครองอยู่ในอารมณ์รักใคร่ เสน่หา ชี้นกเป็นไม้ ก็คือไม้ ที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนความต้องการชาวราศีธนูให้พุ่งไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ สำหรับคนโสด การเดินทางไปตามศรัทธาวิถี ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ 


สุขภาพ สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ.....เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook