ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากงานตัวแทน นายหน้า ขายต่อ ขายตรงฯลฯ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค และที่อาจลอยมาหาเองอย่างไม่คาดฝันด้วย

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ทองของการทำงาน ทำภารกิจในสิ่งที่รัก เลือกสิ่งที่ชอบ ไปในสถานที่อยากไป ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดลาภผลมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร การให้ความรัก ใส่ใจ เมตตากับลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้นในระยะนี้ สิ่งดีๆ กำไรงามๆ ก็จะย้อนกลับมาเป็นโบนัสให้เช่นกัน


ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง นัดพบ หรือ รับปากใดไว้กับเขา/เธอของคุณ ก็ควรทำให้ได้ตามนั้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ขยันตามไม่ยอมห่าง ก็จะเป็นโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด เพ็ญพระจันทร์ในวันปูรณมี วันที่ 3 ธันวาคม การเข้าร่วมกิจกรรม อยู่ในสถานที่ที่ทำให้สนุก เพลิดเพลิน ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก ที่อาจทำให้เป็นวันสิ้นสุดชีวิตโสดของคุณ

 

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ธันวาคม เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ หลัง 18:00 นาฬิกาของวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook