ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

 

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความกล้าที่จะเจรจา ต่อรอง หรือ เรียกร้องตามความต้องการอย่างตรงไปตรงมา ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเช่นกัน แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังที่จะให้ข้อมูลสำคัญ หรือ เลขที่บัตรประชาชน บัญชีธนาคารฯ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวงสูงมาก


การงาน เริ่มต้นวันใหม่ สัปดาห์ด้วยการติดต่อ สัมพันธ์แบบสบายๆ ไม่เคร่งเครียด จริงจัง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำในสัปดาห์นี้ สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ระวังการแสดงอารมณ์ วิพากษ์วิจารณ์ พูดถึงคนอื่นในแง่ร้าย มีทัศนคติในทางลบ ก็อาจเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน

 

ความรัก วันที่ 21-23 นัดหมายใดไว้กับคนรัก คู่ครอง ก็ควรพยายามให้เป็นไปตามนั้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด การเดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ทั้งเพื่อ ท่องเที่ยว แสวงหาความรู้ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน

ครอบครัว วันที่ 25-26 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ..ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook