ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

 

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และยิ่งขยันในการติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะทำให้มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่วันที่ 21-23 ควรระวังเหตุภายในครอบครัว ความคิดเห็นที่ไม่สอดคล้องกัน อาจทำให้เสียโอกาส เสียประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การสัมภาษณ์งาน ที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ จริงใจ ตรงไปตรงมา ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดรายได้ มีผลประโยชน์ตามมาดังที่หวัง แต่ควรระวังการแสดงความคิดเห็นกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาย ควรแสดงความเป็น “มืออาชีพ” ให้เห็น ถึงจะทำให้อยู่ในสายตาในการพิจารณา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 เหมาะที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ ก็จะทำให้ความรักกลับมาสดใส มีชีวิตชีวาเหมือนเดิม สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สื่อรักออนไลน์ หรือขอความช่วยเหลือจากญาติสนิทมิตรสหายให้เป็นสื่อให้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักใหม่ที่จะทำให้เลิกเหงาใจ!!

ครอบครัว เหตุใดที่เกิดขึ้นในครอบครัวในสัปดาห์นี้ ควรแสดงจุดยืนของตนอย่างหนักแน่น ไม่โอนเอนไปมาตามเสียงเรียกร้อง ถึงจะทำให้แก้ไขปัญหาในระยะยาวได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 1-24 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะปิดบังความรู้สึกตัวเอง เลือกสรรแต่คำพูด การเขียนที่ผ่านการพิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้วเท่านั้น ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จ มีโชคลาภติดตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook