ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

 

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวที่จทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ตื่นแต่เช้าจะได้เปรียบกว่า...สัปดาห์แห่งการรีบเร่ง ที่จะเดินหน้าไขว่คว้าหาโอกาสก่อนคนอื่น ถึงจะทำให้มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ก่อนคนอื่น สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ยังอยู่ในระยะสุดเตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงในองค์กร เปลี่ยนเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ รื้อถอนโครงสร้าง กฎระเบียบเก่า ๆ


ความรัก วันที่ 21-23 ควรอดทน อดกลั้นกับวาจาไม่ถูกหู การแสดงอออกไม่ถูกใจ อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะวิพากย์ วิจารณ์ หรือ ขัดแย้งกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด รักใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเกิดขึ้นได้จากการออกกำลัง วิ่ง เดินเล่นในสวนสาธารณะ โดยเฉพาะเวลาเย็น ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้


ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อ หรือ การเมือง เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรระวัง จริงๆ เท็จ ๆ แยกไม่ออก

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook