ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน


การเงิน มองโลกในแง่ดีสักนิด อาจทำให้มีโชคลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ถ้าอารมณ์หดหู่ กังวลใจในสถานะทางการเงิน อาจทำให้ลังเล โลเล จนเสียโอกาสดีๆ ที่กำลังผ่านเข้ามาได้ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 จับตามองให้ดีๆ 

การงาน เป็นระยะการทำงานแบบ “มืออาชีพ” ที่แสดงเป้าหมาย ทิศทางที่ชัดเจน ก็จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุน ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือน อย่างแค่คิด กล้าแสดงออก เสนออย่างสร้างสรรค์ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็พร้อมจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ความรัก รักลอยลม....สวนสาธารณะยามเย็น ที่มีสายลมเย็นพัดสบายๆ อาจเป็นสถานที่ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกาย ใจ ตรวจสอบให้แน่ใจสักนิด เพราะความรัก หัวใจที่จะได้มา อาจมีแค่ครึ่งเดียว!! รักซ้อน ซ่อนรัก

 

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 25-26 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ สตรีราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร ดูแลตัวเองให้มากๆ ด้วย


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นเวลาทองคำที่จะ”กอบโกย” ยิ่งขยัน ยิ่งได้ !! เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขอความรัก ขอแต่งงาน มีโอกาสสมหวังสูงมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook