ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

 

การเงิน จากทางไกล ต่างประเทศ หรือ จากเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่วันที่ 13-15 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

 

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง ที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และ ยั่งยืน ที่อาจได้ผลดังที่หวังจากการเสนอความคิด ไอเดีย อย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา หรือ อาจทำให้มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานเสนอตัวในระยะนี้ ก็มีโอกาสสูงที่จะได้งานดังที่ต้องการ

ความรัก การเดินทางทั้งท่องเที่ยวหรือเพื่อประกอบพิธีกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ยังเป็นเหตุ/ปัจจัยที่งดงาม ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังการคบหาสมาคมกับชาวต่างชาติ หรือ พวกนักบวช อลัชชี เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่าง...มหาศาล


สุขภาพ วันที่ 13-15 ควรระวังการบริโภคอาหารรสจัด เผ็ดร้อน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ จากวันที่ 15-19 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ระวัง โลภมาก ลาภหายหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook