ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่ควรระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี สิ่งที่ได้มาอาจต้องลงทุน จ่ายแพงกว่า..ที่จะมีผลกลับคืนมา และวันที่ 18-19 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนเคลิบเคลิ้ม ที่จะทำให้สูญเสียเงินไปอย่าง งง ๆ

การงาน รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี !! เป็นระยะที่ควรอย่าเปล่งแสงให้เจิดจ้าโดดเด่นมากนัก เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย เจรจาต่อรองในทาง “ลับ” เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกนำไปขยายผล กล่าวถึงในทางร้าย จนอาจส่งผลกระทบต่อภารกิจ หน้าที่ การงานอย่างร้ายแรง

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังเขา/เธอ มีลับลมคมในที่ไม่กล้าบอก ไม่กล้าเอ่ยให้รับรู้ หาทางตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะตกบันไดพลอยโจนกลายเป็นมือที่สาม หรือ มีรักซ้อน ซ่อนเร้นเกิดขึ้น ที่จะส่งผลร้ายแรงในเวลาอีกไม่นาน


สุขภาพ วันที่ 13-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารแปลก ๆ โดยเฉพาะที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ วันที่ 16-17 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หลังจากนั้นควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ถูกหลอกลวง สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook