ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน ระวัง อาจถูกหักหลัง คดโกงจากคนใกล้ตัว ...รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่มีความนัยแอบแฝง แต่วันที่ 13-14 ควรระวังอาจถูกฉ้อโกง หักหลัง หรือ ถูกปล้น จี้ ชิงทรัพย์จากคนใกล้ตัว คนที่คุ้นเคย

การงาน ทั้งจากภาพลักษณ์ของตัวเอง รวมถึง พบปะ สังสรรค์มิตรสหาย ก็จะมีส่วนทำให้ธุรกิจ หน้าที่ การงาน มีผลกำไร ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังยิ่งโดดเด่นมากเท่าไหร่ ก็อาจทำให้อิจฉา ก่อศัตรูได้มากเท่านั้น ที่อาจทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือ ขัดขวาง เป็นอุปสรรคด้วยเช่นกัน

 

ความรัก ใส่ใจเขา/เธอให้มากกว่าสนใจ ใส่ใจคนอื่น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่อารมณ์ดี มองโลกอย่างรื่นรมย์ ไม่ต้องออกไปไขว่คว้าหารักจากไหน แค่นี้ก็เพียงพอที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาให้เลือกที่จะรักจนพอใจ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง ..การบริโภคอาหาร ผลไม้ที่มีน้ำตาล รวมถึงความเครียด อาจส่งผลร้ายต่อระบบการเผาผลาญอาหาร และ ตับได้


โชคลาภ วันที่ 13-14 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวิวาห์ หรือ ร่วมหุ้น ร่วมงานกับผู้อื่น รวมถึงขอความช่วยเหลือใดๆ ก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook