ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน


การเงิน อยู่ที่เขา/เธอ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่มองโลกในแง่ร้าย ซึ่ง จากการติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้ได้ลาภผลดังที่หวัง และวันที่ 13-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


การงาน ขยัน ตั้งใจ และแบ่งปันอย่างเป็นธรรม ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ภารกิจ งานที่กำลังกระทำ สำเร็จดังที่หวัง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรจะหลีกเลี่ยง “ความเสี่ยง” ใด ๆที่อาจถูกโน้มน้าวใจให้ลงทุน เริ่มงาน หรือสมัครงานใหม่ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ขาดทุน ล้มเหลวสูงมาก

 

ความรัก รักเล่ห์ เสน่ห์ลวง ที่ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์เพื่อสร้างรักใหม่ ความหวังครั้งใหม่ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่เห็น ที่ได้ยิน อาจไม่ใช่ความจริว!! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรใส่ใจเรื่องเงินๆ ทองๆ ของเขา/เธอ ให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นสาเหตุเริ่มต้นที่จะทำให้ “รักร้าว”


ครอบครัว วันที่ 14-16 ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


สุขภาพ สตรีราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์เช่นกัน วันที่ 14-16 ดูแลตัวเองให้มากๆ ด้วย


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นเวลาทองคำที่จะ”กอบโกย” ยิ่งขยัน ยิ่งได้ !! เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขอความรัก ขอแต่งงาน มีโอกาสสมหวังสูงมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook