ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่คู่รักชาวพิจิกกับชาวธนูควรระลึกไว้ในการคบหากันคือ ช้าๆได้พร้าเล่มงาม คุณทั้งคู่ควรใช้เวลาทำความรู้จักกันให้ลึกซึ้งก่อนที่จะกระโจนลงไปเสี่ยงเดินหน้าคบหากัน เพราะความสัมพันธ์ของคุณอาจจะจบลงตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ้าคุณทั้งคู่ไม่ระวัง ชาวธนูเป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบความตื่นเต้นเร้าใจและการเปลี่ยนแปลง

ส่วนชาวพิจิกนั้นต้องการความใกล้ชิดและการได้กระชับความสัมพันธ์ ในช่วงแรกชาวธนูอาจรู้สึกอึดอัดกับการเซ้าซี้และความคาดหวังการผูกมัดของชาวพิจิก เพราะฉะนั้น หากชาวพิจิกระงับยับยั้งอารมณ์ของตัวเองได้ ทั้งคู่ก็จะลงเอยได้ด้วยดี

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ในสายตาของชาวพิจิกและชาวธนู ชีวิตคือการผจญภัย (หรือที่ชาวพิจิกเรียกว่าความลึกลับที่ดึงดูดใจ) เพราะชีวิตมีเรื่องให้สำรวจ ค้นหา และเรียนรู้อย่างไม่รู้จบ ความกล้าบ้าบิ่นที่มีเหมือนกันทำให้คุณทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ในบางครั้งชาวธนูก็ระอากับความดื้อรั้นและเถรตรงของชาวพิจิก ส่วนชาวพิจิกก็สงสัยว่าชาวธนูจะหัวร้อนไปไหน ทั้งคู่จะมีความสุขกับการได้เรียนรู้จากกันและกัน การออกเดินทางท่องเที่ยวของคุณทั้งคู่จะทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้พัฒนาไปได้

ราศีพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวพลูโต ส่วนราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวพฤหัส ดาวอังคารคือเทพเจ้าแห่งสงครามผู้อ้าแขนรับความมุ่งมั่นและความกล้าหาญในแบบของชาวพิจิก เมื่อดาวอังคารผนึกกำลังกับดาวพลูโต นั่นหมายถึงการฟื้นคืนชีพ การฟื้นฟูจิตวิญญาณให้กลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง ดาวพฤหัสคือปรัชญา การเรียนรู้ การมองโลกในแง่ดี โชคลาภ และการเดินทาง ดวงดาวเหล่านี้มีพลังหยางซึ่งส่งผลให้ชาวพิจิกกับชาวธนูต่างยอมรับซึ่งกันและกันและคบหากันได้ยืนยาว

ราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีธนูเป็นธาตุไฟ ชาวธนูเป็นคนรักที่ปล่อยตัวตามสัญชาตญาณ มักให้ความคิดฝันของตัวเองนำทาง ในขณะที่ชาวพิจิกมีความคิดที่ซับซ้อนและเข้าใจยากกว่า ดังนั้นปัญหาจึงอาจเกิดหากทั้งคู่เข้าใจผิดกันหรือตีความคำพูดและการกระทำของอีกฝ่ายผิดไป ถ้าชาวพิจิกกับชาวธนูให้คุณค่ากับความสัมพันธ์ ความรักและการทุ่มเทให้กันของคุณทั้งคู่ก็จะทำให้ฝ่าฟันอุปสรรคไปได้

ทั้งชาวพิจิกและชาวธนูอยากได้คนรักที่มีความสามารถรอบด้าน ใส่ใจรายละเอียด รวมทั้งเข้ากับครอบครัวของตัวเองได้ แต่มักเป็นชาวพิจิกฝ่ายเดียวที่สานต่อทุกสิ่งจนสำเร็จ เพราะชาวธนูจะกระโดดออกจากงานหนึ่ง(ที่ยังไม่สำเร็จ)ไปเริ่มต้นใหม่กับอีกงานหนึ่ง แล้วทิ้งให้ชาวพิจิกทำต่อ แต่เรื่องดีก็คือชาวธนูเองก็รับรู้และแสดงความชื่นชมเสมอกับสิ่งที่ชาวพิจิกทำ

บางครั้งชาวพิจิกก็ดื้อรั้นและเรียกร้องความสนใจ ชาวธนูจึงต้องให้พื้นที่และเวลาสำหรับให้ชาวพิจิกได้ทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจด้วย ส่วนชาวพิจิกจะทำสิ่งที่ชาวธนูคิดไว้ให้กลายเป็นสิ่งที่จับต้องได้ แม้ว่าชาวธนูจะเบนความสนใจไปสิ่งอื่นแล้ว ทั้งนี้ชาวธนูมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษคือความยืดหยุ่น ที่ช่วยให้เอาชนะความยุ่งยากในบางเรื่องได้

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวพิจิกกับชาวธนูคือความสัมพันธ์ที่มั่นคงและความสามารถในการปรับตัวที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กัน เมื่อคุณทั้งคู่เปิดใจ ยอมรับและชื่นชมในความแตกต่างของกันและกัน ความผูกพันอย่างลึกซึ้งก็บังเกิด ตราบใดที่ชาวพิจิกกับชาวธนูยังคงสื่อสารกัน รวมถึงยอมรับและชื่นชมในความแตกต่าง ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ก็จะยังคงสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook