ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวพิจิกกับชาวเมษตกหลุมรักกัน ทั้งคู่มักจะสงสัยอยู่บ่อยๆว่าที่ผ่านมาต่างใช้ชีวิตโดยไม่มีอีกฝ่ายหนึ่งได้อย่างไร แต่สำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ชาวพิจิกจะมุ่งมั่นและทุ่มเทมากกว่าชาวเมษ เรียกได้ว่าจับชาวเมษไว้ได้อยู่หมัด อย่างที่ชาวเมษหมดปัญญาและหมดเรี่ยวแรงจะต้านทานเลยทีเดียว

 

ระดับความเป็นคู่แท้

สองราศีนี้มีแนวโน้มที่จะขัดแย้งโต้เถียงกันมาก เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีเสน่ห์และออกจะขี้หึง ชาวพิจิกมีน้ำอดน้ำทนมากกว่า แต่ก็ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของมากกว่าชาวเมษ และสามารถตอบโต้ได้อย่างเจ็บแสบหากถูกทำให้ช้ำใจ ทั้งชาวพิจิกและชาวเมษชอบความเสี่ยงและการไขว่คว้าหาโอกาส ซึ่งก็แน่นอนว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะไม่มีวันน่าเบื่อ

ชาวพิจิกและชาวเมษชอบที่จะผจญภัยไปด้วยกัน อาจมีปัญหาในการทำความเข้าใจอีกฝ่ายหนึ่งบ้าง เพราะชาวเมษเป็นคนเปิดเผยและชอบการเผชิญหน้า ในขณะที่ชาวพิจิกนั้นเจ้าความคิดและออกจะเจ้ากี้เจ้าการ บางครั้งคุณสองคนก็ต้องสงบศึกหากต้องการให้ทุกสิ่งดำเนินต่อไปได้

ราศีพิจิกได้รับความร้อนแรงจากดาวอังคารและพลังจากดาวพลูโต ส่วนราศีเมษได้รับความร้อนแรงจากดาวอังคาร เมื่อคนสองคนที่ต่างก็ได้รับพลังจากดาวอังคารมาพบกัน ก็เหมือนสองทหารกล้าในสนามรบที่อาจเป็นได้ทั้งมหามิตรและศัตรูคู่อาฆาต ชาวพิจิกกับชาวเมษมักมีช่วงเวลาที่ตื่นเต้นร่วมกันเสมอทั้งในและนอกห้องนอน การโต้แย้งถกเถียงกันเป็นเรื่องปกติของคุณทั้งคู่ แต่การคืนดีกันก็ไม่ใช่เรื่องยาก

ราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีเมษเป็นธาตุไฟ คุณทั้งคู่ทำงานเข้าขากันได้ดี เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความรู้สึกกับการกระทำ ชาวพิจิกเป็นจอมวางแผน สามารถโน้มน้าวให้ชาวเมษใจเย็นลง และสอนให้ชาวเมษรู้จักวางกลยุทธก่อนที่จะกระโจนเข้าไปสู้กับปัญหา ส่วนชาวเมษก็สอนให้ชาวพิจิกรู้จักปล่อยวางเมื่อเจออุปสรรค อย่างไรก็ตาม น้ำสามารถดับไฟได้ และในทางกลับกัน

ไฟก็สามารถเผาน้ำให้เหือดแห้งได้ โดยความเจ้าอารมณ์ของชาวพิจิกอาจทำให้ชาวเมษเบื่อหน่ายและสูญเสียความกระตือรือร้น ส่วนชาวพิจิกก็อาจมีอารมณ์อาฆาตแค้นรุนแรงหากตกอยู่ภายใต้ภาวะที่ถูกชาวเมษกดดันทางอารมณ์  ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณทั้งคู่จะต้องร่วมมือกัน ทำงานร่วมกัน ไม่ใช่จ้องจะเป็นศัตรู

ชาวเมษสอนให้ชาวพิจิกทำทุกสิ่งอย่างเป็นธรรมชาติ ทำเพื่อหาประสบการณ์ ไม่ใช่ทำโดยมีเป้าหมายบางอย่างในใจตลอดเวลา ส่วนชาวพิจิกก็จะสอนให้ชาวเมษมีความหนักแน่น เรียนรู้ที่จะทำงานตรงหน้าให้สำเร็จลุล่วงก่อนที่จะกระโจนเข้าใส่โครงการใหม่ เมื่อต่างฝ่ายต่างเชื่อมั่นในความซื่อสัตย์และการอุทิศตัวให้กันและกัน

คุณทั้งคู่ก็จะสามารถเป็นผู้นำได้ โดยชาวเมษเป็นผู้ริเริ่มการกระทำ ส่วนชาวพิจิกเป็นผู้นำทางอารมณ์ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวพิจิกกับชาวเมษคือความสามารถในการผสมผสานพลัง คุณทั้งคู่คือผู้ชนะ สิ่งนี้ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook