ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ หรือ รายได้เสริมพิเศษต่างๆ ที่มีเกณฑ์ไหลมาเทมา แต่ระวังค่าใช้จ่ายเพื่อเสริมสุขภาพ ความงาม ก็อาจบานปลาย ที่จะทำให้มากเกินกว่าที่กำหนดไว้

 

การงาน การเจรจา ติดต่อ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งาน ที่มีวาทศิลป์ อ้างอิงตามหลักวิชา มีเหตุผลที่ชัดเจน ก็จะทำให้เกิดลาภผล ความสำเร็จติดตามมาในเร็ววัน


ความรัก สัมพันธ์รักจะราบรื่น เมื่อได้เดินทางท่องเที่ยว หรือ ร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาด้วยกัน สำหรับคนโสดก็เช่นกัน ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ความรักที่ใช้สติ มากกว่าอารมณ์ ก็จะทำให้ถึงจุดหมายปลายทาง ได้ครองรัก ครองคู่กัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 9-10 การบริโภคอาหารที่ทำจาก “ปู” ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค รวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภผลจากการเดินทางไกล หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook