ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายหมด อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้นหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ระวังค่าใช้จ่ายจำเป็นจากเรื่องของบุตร-ธิดา ก็อาจเป็นรายจ่ายบานปลายจนควบคุมไม่อยู่เช่นกัน


การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการลงทุน ขยายงาน ทำภารกิจ โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงานใหม่ ที่ทำตามหลักการ แยกแยะ วิเคราะห์ตามเหตุผลอย่างชัดเจน ก็จะก่อให้เกิดผลสำเร็จตามมา แต่วันที่ 9-12 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้เสียรู้ เสียเปรียบได้


ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งจากความคิด และการกระทำ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในระยะที่ภารกิจ หน้าที่ งาน จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่...ระฆังวิวาห์เริ่มต้นดังขึ้นแล้ว

ครอบครัว วันที่ 7-9 ใส่ใจ ดูแลสักนิด เพราะบริวาร คนใกล้ชิด หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ น้ำขึ้นให้รีบตัก...ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้โชคมีลาภผลจากการลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไรโดยเฉพาะจากข้อมูลที่มาจากแหล่งที่อ้างอิง เชื่อถือได้

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook