ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน มีสติ รอบคอบในการบริหาร จัดการเงินทองอย่างระมัดระวัง ก็จะทำให้รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ เพราะเป็นสัปดาห์ที่ความพลั้งเผลอ ไม่ได้ตั้งใจ หรือ มองโลกในแง่ดีเกินไป จะเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงิน..ทั้งนั้น


การงาน ซื่อตรง ตรงไปตรงมา ร่วมถึงการแบ่งปันผลประโยชน์อย่างเป็นธรรม ยังจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจ เจริญรุ่งเรือง มีลาภผลดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้เสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก เมื่อความรักกำลังไล่ล่า...เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์จะมีเสน่ห์มากที่สุดในรอบปี จนอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ถนอมตัว ถนอมใจให้ดีๆ อย่าใจอ่อนกับเพศตรงข้ามที่เข้ามา เพราะเขา/เธอ ของคุณกำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด สำหรับคนโสด ที่ยังไขว่คว้าหารัก ปรับปรุงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใสขึ้นอีกนิด ความรัก เพศตรงข้ามที่หมายปอง ก็จะเข้ามาหาคุณเอง!!

สุขภาพ วันที่ 7-9 ระวัง อย่าประมาทในการเดินทาง เพราะอาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน อย่าประมาท


คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวิวาห์ หรือ ร่วมหุ้น ร่วมงานกับผู้อื่น รวมถึงขอความช่วยเหลือใดๆ ก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook