ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และอาจได้โชคมีลาภลอยมาเองอีกด้วย แต่วันที่ 11-12 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย


การงาน เข้าสังคม ติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ขยัน และ อดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงอารมณ์ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ติดตามมาเอง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 7-9 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดจู้จี้ จุกจิก หรือ นินทาว่าร้าย
เพื่อนร่วมงาน เพราะอาจส่งผลร้ายกลับคืนมาในเวลาอีกไม่นานนี้!!


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ปกติ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาภายในครอบครัว บ้าน ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะกันเองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เดินเข้าๆ ออก ๆ ธนาคาร สถาบันการเงินให้บ่อยขึ้น ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

ครอบครัว วันที่ 7-9 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ จากวันที่ 1-24 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะปิดบังความรู้สึกตัวเอง เลือกสรรแต่คำพูด การเขียนที่ผ่านการพิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้วเท่านั้น ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จ มีโชคลาภติดตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook