ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า


เดือนพฤศจิกายน กับการเดินทางของความรัก จากเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง เมื่อพื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขโคจรเข้าสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวอาทิตย์ในเขตราศีตุล แต่ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ร่วมแบ่งปันความสุข จากการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปลายทาง...รักร้าว

 

สำหรับคนโสด ก็เป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะก้าวเดินไปด้วยกันตามเส้นทางสายคุณธรรม ความดีงาม แต่ควรระวังเช่นกัน หากเพศตรงข้าม เขา/เธอ คนนั้น ถ้ามิตรสหายเป็นสื่อนำพา ชักนำให้มาพบกัน เพราะนั่นคือ ความรัก คือ ความทุกข์ที่แท้จริง


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย


วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 4-5,8-10,17-19,26-29

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook