ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน การแสดงออกจากคำพูด การเขียนที่บ่งบอกถึงการมีทัศนคติที่ดี อย่างมีเหตุผล ไม่ใช่ความงมงาย ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง แต่วันที่ 1-3 ควรระวังมิตรในที่แจ้ง แต่เป็นศัตรูในที่มืด หรือ ลูกจ้าง พนักงาน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน เป็นระยะความสำเร็จที่มีโอกาสจะได้มาจากการเข้าสังคม พัฒนาความสัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการซุบซิบนินทา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อให้เกิดศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวาง และวันที่ 1-4 ควรระมัดระวังอารมณ์ลังเล โลเล ไม่กล้ากระทำ ไม่กล้าตัดสินใจ ก็อาจทำให้เสียลาภ เสียผลประโยชน์ด้วยเช่นกัน


ความรัก อดทน อดกลั้น ไม่ต่อปากต่อคำกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปรในระยะนี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และวันที่ 3-4 เพ็ญพระจันทร์ในคืนลอยกระทง อาจทำให้คนโสดได้ยุติชีวิตโสด ได้พบรัก เจอคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อย่าปล่อยให้เขา/เธอ ของคุณออกไปตามลำพัง...อันตราย!!


ครอบครัว วันที่ 30-31 ใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากสักนิด โดยเฉพาะการคบ หรือ ไปหามิตรสหาย


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าพร้อมที่จะเสี่ยง!!


คำแนะนำ จาก 9 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตในราศีกันย์ ซึ่งบางช่วงเวลาจะร่วมสถิตกับดาวอังคาร ดาวอาทิตย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความรัก หรือไปสถานที่ที่ชื่นชอบ หรือ กระทำภารกิจด้วยความสุขแล้วก็จะส่งผลทำให้โชคดี มีลาภผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook