ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภเพิ่มเติมจากการใส่ใจ รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 1-3 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสียแล้วเสียไปไม่ได้คืน!!!

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ใช้ความใส่ใจ รอบคอบ ตรวจสอบอย่างละเอียด ถึงจะสำเร็จ เกิดผลดีในระยะยาว แต่ทั้งสัปดาห์ ทั้งเดือนนี้ ควรระวังที่จะตกลง ลงนามทำสัญญาในการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ที่เลิศหรู ดูดี ก็อาจมีความนัยแอบแฝงที่จะทำให้มีปัญหาต่อไปอีกนาน

ความรัก มนต์จันทราจากวันพระจันทร์เพ็ญ วันที่ 1-4 อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ โดยเฉพาะผู้ที่มีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว อย่าอยู่ห่างจากเขา/เธอของคุณ อันตราย!!


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การคบเพื่อน! และวันที่ 3-4 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านอาจสูญหายอย่างไร้ร่อยรอย

สุขภาพ สัปดาห์แห่งการรักษาสุขภาพ กินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อน ออกกำลังตามสมรรถภาพร่างกายของตัวเอง ถึงจะก่อให้เกิดผลดีตามมา

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะเสี่ยง!!

คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นเวลาทองคำที่จะ”กอบโกย” ยิ่งขยัน ยิ่งได้ !! เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขอความรัก ขอแต่งงาน มีโอกาสสมหวังสูงมาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook