ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน วันที่ 27-29 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการพบปะร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมกับมิตรสหาย แต่ควรระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับคนหรู ดูดี มีเสน่ห์ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้...หมดตัว

การงาน งาน ภารกิจ โครงการที่ทำแค่ระยะเวลาสั้นๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จอย่างง่ายดาย แต่การเปลี่ยนแปลง โยกย้ายงาน หรือ โครงการระยะยาวที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง จะมีปัญหา อุปสรรคตามมาอีกมาก ที่ควรตรวจสอบ วางแผนให้รอบคอบก่อนจะเริ่มทำ


ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียผลประโยชน์ หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่า แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถึงรู้ว่าเขาหลอก แต่ก็ควรเต็มใจให้หลอก เพื่อรักษาความรัก ความสัมพันธ์ระยะยาวไว้ จะดีกว่าไหม?

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจอาการกำเริบขึ้นมาได้อีก


โชคลาภ วันที่ 27-29 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาสถานการณ์ภายนอก ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook