ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวตุลย์กับชาวพิจิกคือความเข้าใจและพออกพอใจซึ่งกันและกัน ชาวตุลย์ผู้มีความพอเหมาะพอดีกว่าจะช่วยบรรเทาอารมณ์ที่แปรปรวนสับสนของชาวพิจิกลงได้ ในขณะที่ชาวพิจิกก็จะช่วยให้ชาวตุลย์มีเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจนขึ้น ชาวตุลย์กับชาวพิจิกเข้ากันได้ดีเพราะต่างก็มีความปรารถนาที่ตรงกันในเรื่องความรัก ตราชั่งคือสัญลักษณ์ของความเป็นคู่ ชาวตุลย์จะมีความสุขที่สุดเมื่อมีความรักที่ละเอียดอ่อนและลงตัว ส่วนชาวพิจิกก็ปรารถนาที่จะได้อยู่ใกล้ชิดทั้งทางร่างกายและจิตใจกับคนรัก คุณทั้งคู่จะซื่อตรงต่อกัน รักกันสนิทแนบแน่น และต่างก็พอใจซึ่งกันและกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

นอกจากการคบหากันแล้ว ชาวตุลย์กับชาวพิจิกยังสามารถทำงานร่วมกันได้ดีอีกด้วย เพราะคุณทั้งคู่ต่างเฉลียวฉลาด มีศักยภาพในการทำงานและมีความเป็นทีมที่เหนียวแน่น ชาวพิจิกมีความอดทนมากกว่าชาวตุลย์ แต่ในขณะเดียวกันก็เจ้ากี้เจ้าการกว่าด้วย คุณทั้งคู่ชอบความเสี่ยงและการไขว่คว้าหาโอกาส ซึ่งแน่ใจได้เลยว่าการคบหากันของคุณสองคนจะไม่มีทางน่าเบื่อ

ทั้งชาวตุลย์และชาวพิจิกเป็นคนมีเสน่ห์ ต่างรู้ดีว่าจะยั่วยวนหว่านล้อมอีกฝ่ายอย่างไร และก็สนุกที่ได้ทำอย่างนั้น คุณทั้งคู่มีสไตล์ต่างกัน ชาวพิจิกจะลึกลับและร้อนแรงในขณะที่ชาวตุลย์เปิดเผยและตรงไปตรงมา ซึ่งบางครั้งก็ทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่เข้าใจกัน คุณทั้งคู่จึงต้องใส่ใจและให้ความสำคัญกับการสื่อสารให้มาก

ราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ (ความรัก) ส่วนราศีพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร (ความร้อนแรง) และดาวพลูโต (พลัง)  ชาวตุลย์ชื่นชอบความสวยงามและความโรแมนติก ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้ก็ช่วยสร้างความสมดุลให้กับอารมณ์ที่ค่อนข้างจะยุ่งเหยิงของชาวพิจิก อิทธิพลของดาวอังคารที่มีต่อชาวพิจิกนำมาซึ่งความสัมพันธ์ที่กระตือรือร้นและมีชีวิตชีวา แต่คุณทั้งคู่ก็ไม่มีใครอยากทะเลาะเบาะแว้ง ทั้งสองฝ่ายต่างทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ ไม่ว่าจะเป็นการอ่อนข้อให้หรือการสงบศึกชั่วคราว

ราศีตุลย์เป็นธาตุลม ส่วนราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ ชาวตุลย์ชอบคิดและลองสิ่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการไปเยี่ยมเยือนร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ศิลปะ สถานที่ท่องเที่ยวหรือที่ออกเดทใหม่ๆ โดยมีชาวพิจิกเป็นผู้ตามที่ดี คุณสมบัติโดดเด่นของคุณทั้งคู่คือต่างรักเดียวใจเดียว ทุ่มเทและอุทิศตัวให้กัน

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวตุลย์กับชาวพิจิกคือพลังของการรวมกันเป็นหนึ่ง คุณทั้งคู่ประสบความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะมาจากการทำธุรกิจด้วยกันหรือการคบหากัน ทั้งสองคนเป็นผู้ชนะและต่างก็ร่วมมือร่วมใจกันรักษาความสัมพันธ์นี้ให้ยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook